Newsletter

Poster

Quiz

New

 



An initiative of :




Wageningen University

Food-Info.net > Hỏi - Đáp > Sản phẩm thực phẩm > Cà phê

Cà phê có hại cho tim không?

Không. Cho đến nay, các nghiên cứu cho thấy việc uống cà phê điều độ không liên quan gì đến sự phát triển của các vấn đề về tim mạch, bao gồm cả xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, chứng loạn nhịp cơ tim tâm thất và tăng huyết áp.



European Masters Degree in Food Studies - an Educational Journey


Webstats4U - Gratis web site statistieken
Eigen homepage website teller Nedstat Basic - Gratis web site statistieken
Eigen homepage website teller Food-Info.net is an initiative of Wageningen University, The Netherlands